วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

GAME HOT!!!



เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2555 บริษัท Garena ผูให้บริการเกมจากสิงคโปร์ กับ Playinter ผู้ให้บริการเกมจากไทย ประกาศเปิดตัวเกม League of Legends (LoL) เกมส์ออนไลน์แอคชั่นวางแผนการรบ พัฒนาโดย Riot Games ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการเดือนมิถุนายน 2555 พร้อมดันการแข่งขันเกมตลอดทั้งปี




สำหรับไฮไลท์ของการเปิดตัวในครั้งนี้ ได้เปิดตัวดาราดังและวงดนตรีชื่อดังบนโลกอินเตอร์เน็ต อาทิ VRZO กลุ่มดาราดังที่สนับสนุนงานเกม Heroes of Newerth ใน Thailand Game Show 2012 กับวงดนตรี 38 Years Ago จากสังกัด Clay Music โดยกลุ่มดาราและนักดนตรีชื่อดังได้เข้าร่วมทดลองเล่นเกมและสนับสนุนเกมแอคชั่นวางแผนการรบ League of Legends ด้วย นอกจากนี้ ทาง Garena และ Playinter ยังจะผลักดันการแข่งขันเกมตลอดทั้งนี้





ที่น่าสนใจของเกม League of Legends คือ รูปแบบการเล่นเหมาะสำหรับผู้เล่นทั่วไปที่ไม่เคยเล่นเกมแนวมาก่อน เพราะว่ามีระบบคอมพิวเตอร์เพื่อฝึกฝนการเล่นและมีระบบชาญฉลาดในการจับคู่ผู้เล่นในระดับเดียวกันเพื่อง่ายต่อการเล่น
League of Legend พัฒนาโดย Riot Games เป็นอดีตทีมงานที่เคยพัฒนา Mod เกม Dota จากเกม Warcraft 3 ให้บริการโดย Garena (ประเทศสิงคโปร์) กับ Playinter เป็นเกมแอคชั่นวางแผนการรบ ให้ผู้เล่นเลือกฮีโร่มากกว่า 82 ตัวที่ผู้เล่นต้องการ จากนั้นเดินทางทำลายป้อมปราการและฐานทัพของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ มีโหมดการเล่นแบบ 3 ต่อ 3 และ 5 ต่อ 5 สำหรับแข่งขัน และหากผู้เล่นเพิ่งเคยเล่นเกมแนวนี้ เกม League of Legend มีโหมด AI ให้ผู้เล่นแข่งขันกับคอมพิวเตอร์เพื่อฝึกการเล่นเกม
League of Legends ไทย จะเปิดให้บริการกลางปี 2555 ติดตามข้อมูลได้ที่ playlol.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น